2568 |
|
|
ถิรวิท ไพรมหานิยม, บุณยาพร วนาเวียงวงศ์, และ วนาพรรณ แสงทองศรี.(2025). การพัฒนาความสามารถในการจดจำคำศัพท์ภาษาอังกฤษโอเน็ตโดยใช้เกมภาษา สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6. วารสารนวัตกรรมการจัดการศึกษาและการวิจัย, 7(3), 423–436. |
|
|
2567 |
|
|
|
|
Panklam, A. (2024). ENHANCING WRITING SKILL IN ENGLISH WITH SIMPLE SENTENCE: THE IMPACT OF STAD AND PEER REVIEW FOR EFL UNDERGRADUATE STUDENTS. Humanities and Social Sciences Nakhonsawan Rajabhat University Academic Journal, 11(2), 91–107. |
|
|
2566 |
|
|
|
|
อนุสิษฐ์ พันธ์กล่ำ, ถิรวิท ไพรมหานิยม และธารณา สุวรรณเจริญ. (2566). ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้โครงงานที่มีผลต่อทักษะการจัดการเรียนรู้ของนักศึกษาวิชาชีพครู.วารสารนวัตกรรมการจัดการศึกษาและการวิจัย 5(5),1037-1050. กันยายน-ตุลาคม 2566. |
|
|
|
บัณฑิต ฉัตรวิโรจน์ และ ธารณา สุวรรณเจริญ. (2566). การพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษของนักศึกษาหลักสูตรประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครูโดยการเรียนรู้ด้วยตนเอง ผ่านบทเรียนออนไลน์ (E–LEARNING). พุทธศาสตร์ มจร. อุบลราชธานี, 5(1), 11-18 มกราคม-เมษายน 2566. |
|
|
|
ถิรวิท ไพรมหานิยม, ชลชลิตา กมุทธภิไชย และอนุสิษฐ์ พันธ์กล่ำ. (2566). การพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อการคิดวิเคราะห์โดยใช้นิทานอีสปสำหรับผู้เรียนภาษาอังกฤษเป็นภาษาต่างประเทศ. วารสารนวัตกรรมการจัดการศึกษาและการวิจัย, 5(3), 789-800. |
|
|
|
ถิรวิท ไพรมหานิยม, อนุสิษฐ์ พันธ์กล่ำ และชลชลิตา กมุทธภิไชย. (2566). ผลการใช้ชุดการเรียนรู้สัทศาสตร์เพื่อพัฒนาการออกเสียง /ʃ/, /ʒ/, และ /tʃ/ ในตำแหน่งพยัญชนะท้ายคำภาษาอังกฤษของผู้เรียนภาษาอังกฤษในฐานะภาษาต่างประเทศ. วารสารวิชาการ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์, 10(1), 117-132, มกราคม-มิถุนายน 2566. |
|
|
|
Praimahaniyom, T. (2023). Thailand's Strategy for Learning and Teaching from the New Normal to the Next Normal. Education Journal, Faculty of Education, Kamphaent Phet Rajabhat University (EJFE), 7(13), 100-116. |
|
|
2565 |
|
|
|
|
บัณฑิต ฉัตรวิโรจน์. (2565). การจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษออนไลน์สำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้นในเขตชายแดนไทย-เมียนมา. วารสารพิกุล, 20(2),183-196. กรกฎาคม - ธันวาคม 2565. |
|
|
|
ถิรวิท ไพรมหานิยม. (2565). การพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจโดยใช้การสอนตามรูปแบบเอริกาสำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะครุศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏกําแพงเพชร. การประชุมวิชาการระดับชาติ “ครุศาสตร์ศึกษา ครั้งที่ 4” มหาวิทยาลัยราชภัฏกลุ่มภาคเหนือ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์,1144-1153. |
|
|
2564 |
- |
|
|
2563 |
|
|
|
|
ชลชลิตา กมุทธภิไชย. (2563). แนวทางการจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษสำหรับนักศึกษาโปรแกรมวิชาภาษาอังกฤษในรายวิชาการสอนภาษาอังกฤษระดับประถมศึกษา. พิกุล : มนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์, 18(1), 291-308. มกราคม – มิถุนายน 2563. |
|
|
2562 |
|
|
|
|
บัณฑิต ฉัตรวิโรจน์. (2562). การพัฒนาการเรียนรู้ 12 Tenses โดยการสร้างความคิดรวบยอดสำหรับนักศึกษาครู มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร. สักทอง : มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, 25(1), 108-117. มกราคม - มีนาคม 2562. |
|
|
|
ชลชลิตา แตงนารา และ ธารณา สุวรรณเจริญ. (2562). การประเมินหลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาภาษาอังกฤษ (ค.บ. 5 ปี). พิกุล : มนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์, 17(1), 35-52 มกราคม - มิถุนายน 2562 |