การวิเคราะห์ข้อมูลการพัฒนาหลักสูตร 2567
การวิเคราะห์ข้อมูลการพัฒนาหลักสูตรภาษาอังกฤษ 2567 |
ขั้นการเก็บข้อมูลจากผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย |
หลักสูตรได้จัดกิจกรรมประชุมผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเพื่อรับฟังข้อเสนอแนะและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นต่อการพัฒนาหลักสูตรด้านผลการเรียนรู้ที่คาดหวัง (Program Learning Outcomes : PLOs) ซึ่งได้รับการสะท้อนความเห็นจากผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (ข้อมูลปฐมภูมิ - คลิกเปิด) อันเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อการพัฒนาหลักสูตร เมื่อนำข้อมูลจากทุกฝ่ายมาวิเคราะห์ (PLOs) ผลการวิเคราะห์และสังเคราะห์ข้อเสนอนแนะของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียสามารถสรุปได้ดังนี้ (หรือคลิกโหลดไฟล์)
โปรแกรมวิชาภาษาอังกฤษ คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร. (2566). การวิเคราะห์ข้อมูลการพัฒนาหลักสูตร 2567. สืบค้น 18 ธันวาคม 2567, จาก https://edu.kpru.ac.th/english/?lang=TH&page_id=348