คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร

คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
  • หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับคณะ
    • แนะนำคณะ
      • ประวัติและความเป็นมา
      • ปรัชญา วิสัยทัศน์ พันธกิจ
      • โครงสร้างหน่วยงาน
      • โครงสร้างบริหาร
      • แผนปฏิบัติราชการประจำปี
      • เพลงมาร์ชคณะ
    • คุณลักษณะบัณฑิต
    • คณะกรรมการประจำคณะ
    • คณะผู้บริหารประจำคณะ
    • บุคลากรสายวิชาการ
      • การประถมศึกษา
      • ภาษาอังกฤษ
      • คณิตศาสตร์
      • การศึกษาปฐมวัย
      • พลศึกษา
      • สังคมศึกษา
      • วิทยาศาสตร์ทั่วไป
      • คอมพิวเตอร์
      • ภาษาจีน
      • ภาษาไทย
      • สาขาวิชาบริหารการศึกษา
      • สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
      • สาขาวิชาจิตวิทยาและการแนะแนว
      • สาขาวิชาการวิจัยและวัดผลการศึกษา
      • สาขาวิชานวัตกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศทางการศึกษา
    • บุคลากรสายสนับสนุน
    • โครงการ/งบประมาณ
      • ปีงบประมาณ 2567
    • ศิษย์เก่า
    • ทำเนียบคณบดี
  • ส่วนงาน
    • หน่วยงานภายใน
      • ศูนย์ศึกษาการพัฒนาครู
      • ศูนย์ส่งเสริมและบริการสุขภาพ
      • ศูนย์การศึกษาพิเศษ
      • ศูนย์การจัดการเรียนรู้สะเต็มศึกษา
      • โรงเรียนอนุบาลราชภัฏกำแพงเพชร
    • ฝ่ายงาน
      • ฝ่ายวิชาการ
      • ฝ่ายวางแผนและประกันคุณภาพการศึกษา
      • ฝ่ายบริหารและบริการวิชาการ
      • ฝ่ายวิจัยและกิจการพิเศษ
      • ฝ่ายกิจกรรมนักศึกษาและศิลปวัฒนธรรม
      • ฝ่ายฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู
  • หลักสูตร
    • ปริญญาตรี
      • การประถมศึกษา
      • การศึกษาปฐมวัย
      • สังคมศึกษา
      • พลศึกษา
      • คอมพิวเตอร์
      • วิทยาศาสตร์ทั่วไป
      • คณิตศาสตร์
      • ภาษาไทย
      • ภาษาอังกฤษ
      • ภาษาจีน
    • ปริญญาโท
    • ปริญญาเอก
    • ประกาศนียบัตรบัณฑิตสาขาวิชาชีพครู
    • สาขาวิชาการบริหารการศึกษา
  • สำนักงานคณบดี
    • ระบบเอกสารทางอิเล็กทรอนิกส์ (Binary Document)
    • ระบบการบริหารงานบุคคลแบบอิเล็กทรอนิกส์ (E-Personal)
    • ระบบบัญชี 3 มิติ
    • ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารและการตัดสินใจ (MIS)
    • ระบบประเมินปฏิบัติราชการ e-PAR
    • ระบบสลิปเงินเดือน e-payslip
    • ลงเวลาปฏิบัติราชการ
    • เพิ่ม-ถอน รายวิชาออนไลน์
    • ตรวจสอบภายใน
    • บริหารความเสี่ยง
    • จองห้องประชุม
    • รายงานการประชุม
    • ประกาศ/คำสั่ง
    • ดาวน์โหลดเอกสาร / คูมือ
    • แจ้งซ่อม! ปะปา อาคาร ไฟฟ้า
  • โครงการ/อบรม
    • โครงการ (ระยะยาว)
      • ส่งเสริมคุณภาพการศึกษาในโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน
      • ครูรัก(ษ์)ถิ่น
      • ครูคืนถิ่น
      • ยกระดับการจัดการเรียนรู้โรงเรียนเครือข่ายขนาดเล็ก
    • ฝึกอบรมภายใน-ภายนอก
      • หลักสูตรระยะสั้น
      • ฝึกอบรมภายใน
    • ดาวน์โหลดเกียรติบัตร
    • โครงการพิเศษ
  • บทเรียนอิเล็กทรอนิกส์
    • MOOC
    • e-Learning
  • เว็บไซต์เดิม
  • หน้าหลัก
  • นานาสาระ


รายละเอียดนิยามศัพท์สมรรถนะของการผลิตพัฒนาครูของมหาวิทยาลัยราชภัฏ

ดาวน์โหลด

รายละเอียดนิยามศัพท์สมรรถนะของการผลิตพัฒนาครูของมหาวิทยาลัยราชภัฏ

เผยแพร่เมื่อ 26 สิงหาคม 2567 22 377 Share

รายละเอียดนิยามศัพท์สมรรถนะของการผลิตพัฒนาครูของมหาวิทยาลัยราชภัฏ

1. ผลลัพธ์การเรียนรู้รายชั้นปี

คำศัพท์  ความหมาย
ชั้นปีที่ 1
รอบรู้งานครูและ
บทบาทหน้าที่คร
     นักศึกษามีความรู้ ความเข้าใจในเนื้อหา หลักการ ทฤษฎีในศาสตร์วิชาชีพครูวิชาเอก และวิชาทั่วไป สามารถประยุกต์ใช้องค์ความรู้ผ่านประสบการณ์ในชั้นเรียนและการฝึกปฏิบัติในสถานศึกษา รอบรู้งานครูและบทบาทหน้าที่ครู สามารถใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการศึกษาและสื่อสารภาษาไทยและภาษาอังกฤษพื้นฐานได้วางแผนการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ และประยุกต์ใช้สื่อเพื่อพัฒนาการเรียนรู้ได้ มีปฏิสัมพันธ์กับครู ผู้ปกครองในชุมชนในขณะไปฝึกปฏิบัติการในสถานศึกษาสามารถทำงานเป็นทีม แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าในการปฏิบัติงาน มีทัศนคติที่ถูกต้องต่อบ้านเมือง มีจิตอาสา และอดทน ขยันหมั่นเพียร

ชั้นปีที่ 2
ผู้ช่วยครู
     นักศึกษาสามารถอธิบาย และประยุกต์ใช้ศาสตร์วิชาชีพครู วิชาเอก วิชาทั่วไปสามารถเป็นผู้ช่วยครูในการปฏิบัติในสถานศึกษา ออกแบบ วางแผนการจัดการเรียนรู้ในชั้นเรียนได้ ช่วยครูประยุกต์ใช้สื่อดิจิทัลในการเรียนการสอน มีพัฒนาการในด้านการสื่อสารภาษาไทยและภาษาอังกฤษในระดับที่สูงขึ้น จากชั้นปีที่ 1 มีจิตอาสาจิตสาธารณะ ช่วยครูในการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ นำความรู้ด้านปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงมาประยุกตใช้ในชีวิตประจำวัน

ชั้นปีที่ 3
ผู้ช่วยสอน
     นักศึกษาสามารถประยุกต์ใช้ศาสตร์วิชาชีพครู วิชาเอก วิชาทั่วไป มาใช้ในการเป็นผู้ช่วยสอน มีบุคลิกภาพความเป็นครู รักและศรัทธาในวิชาชีพ มั่นคงทางอารมณ์ร่วมมือกับผู้ปกครองในการพัฒนาและแก้ปัญหาผู้เรียน มีจิตอาสา จิตสาธารณะอดทนสู้งานประยุกต์ใช้ดิจิทัลในการจัดการเรียนการสอนได้อย่างหลากหลาย สามารถสื่อสารภาษาไทยและภาษาอังกฤษถ่ายทอดไป ยังผู้อื่นได้ในระดับดีพัฒนาและผลิตสื่อเพื่อใช้ในการเรียนการสอนได้ใช้ทักษะการคำนวณวัดและประเมินผลได้ดีสามารถออกแบบและพัฒนาหลักสูตร เพื่อใช้ในการจัดการเรียนการสอน พัฒนาตนเองให้มีความรู้เป็นพลเมืองดี สามารถเลือกใช้ผลการวิจัยไปใช้ในการจัดการเรียนเพื่อพัฒนาผู้เรียนด้วยจิตวิญญาณความเป็นครู

ชั้นปีที่ 4
ปฏิบัติหน้าที่สอนใน
สถานศึกษา
     นักศึกษาสามารถประยุกต์ใช้ศาสตร์วิชาชีพครู วิชาเอก วิชาทั่วไป มาใช้ในการสอนมีบุคลิกภาพความเป็นครู รักและศรัทธาในวิชาชีพ ร่วมมือกับผู้ปกครองในการพัฒนาผู้เรียน สามารถท างานเป็นทีมและบริหารจัดการความขัดแย้ง มีจิตอาสา จิตสาธารณะ อดทนสู้งาน ประยุกต์ใช้ดิจิทัลนำปัญญาประดิษฐ์ AI มาใช้ในการจัดการเรียนการสอน สามารถสื่อสารภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ถ่ายทอดไปยังผู้อื่นได้อย่างคล่องแคล่ว พัฒนาและผลิตสื่อเพื่อใช้ในการเรียนการสอนได้ ให้คำปรึกษา แนะแนวและช่วยเหลือผู้เรียนได้ สามารถออกแบบและพัฒนาหลักสูตรเพื่อใช้ในการจัดการเรียนการสอน พัฒนาตนเองให้มีความรู้เป็นพลเมืองดีสามารถสร้างนวัตกรรมและวิจัยเพื่อพัฒนาผู้เรียนด้วยจิตวิญญาณความเป็นครูอย่างมืออาชีพ

 

2. สมรรถนะของการผลิตพัฒนาครูของมหาวิทยาลัยราชภัฏ 17 สมรรถนะ

 คำศัพท์ ความหมาย
C1 ปฏิบัติงานครูอย่างมืออาชีพ
(Professional Teacher)
รอบรู้บริบทของโรงเรียน บทบาทหน้าที่ครู และบริบทการเปลี่ยนแปลงของสังคมและท้องถิ่น เข้าใจพลวัตของสังคมพหุวัฒนธรรม ชุมชน ท้องถิ่น
มีความสามารถในการปฏิบัติการทางอาชีพครูได้ตามเกณฑ์มาตรฐานที่ครุสภากำหนด อดทน สู้งาน เป็นผู้ช่วยครู ผู้ช่วยสอน และปฏิบัติหน้าที่ครู สามารถคิดวิเคราะห์ คิดสร้างสรรค์ คิดอย่างมีวิจารณญาณ และคิดเชิงนวัตกรรมบูรณาการในการปฏิบัติงานครู ด้วยใจรักษ์ศิลปะวัฒนธรรมอันดีงาม รักษ์ท้องถิ่น และรอบรู้ในเนื้อหาของสาขาวิชาเอกที่สอน

C2 ภาวะผู้นำและสัมพันธ์ชุมชน
(Leadership & Community Engagement)
มีภาวะผู้นำและสามารถสร้างปฏิสัมพันธ์กับครู บุคลากรในโรงเรียน ผู้ปกครองชุมชน และร่วมกันพัฒนาและแก้ปัญหาให้แก่ผู้เรียนให้มีคุณลักษณะที่พึงประสงค์

C3 บริหารจัดการชั้นเรียน
(Classroom Management)
ออกแบบและบริหารจัดการชั้นเรียนโดยมีความยืดหยุ่นและหลากหลาย เพื่อให้ผู้เรียนเกิดการเรียนรู้ได้อย่างเต็มศักยภาพ สามารถบริหารจัดการให้เกิดคุณภาพ พัฒนา และประเมินคุณภาพการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ได้

C4 ทำงานเป็นทีม
(Teamwork & Collaboration)
สามารถทำงานเป็นทีม สามารถบริหารจัดการความขัดแย้งและร่วมกิจกรรมในการพัฒนาวิชาชีพกับนักเรียน ครู ผู้บริหาร ผู้ปกครอง ชุมชน หน่วยงานภาคีเครือข่ายที่เกี่ยวข้อง

C5 ใช้เทคโนโลยีดิจิทัล
(Digital Capability)
ประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในการจัดการเรียนการสอนได้อย่างหลากหลายเพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อผู้เรียน และนำ AI มาใช้ในการจัดการเรียนการสอนในศาสตร์ของตนเองได้

C6 สื่อสารอย่างมีกลยุทธ์
(Strategic Communication)
สามารถสื่อสารได้ทุกสถานการณ์อย่างหลากหลาย โดยใช้ทักษะการฟัง พูด อ่าน เขียน ภาษาไทยและภาษาอังกฤษอย่างถูกต้อง และสามารถถ่ายทอด สู่ผู้เรียนให้เกิดทักษะในการสื่อสารได้ รวมไปถึงบุคคลอื่น ๆ สามารถสื่อสารเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่าย

C7 บุคลิกภาพความเป็นครูและทัศนคติ : การปรับตัว
(Personality & Mindset : Adaptability)
สามารถปฏิบัติการจัดกิจกรรมส่งเสริมให้เกิดบุคลิกภาพความเป็นครู มี
ทัศนคติที่ถูกต้องต่อบ้านเมือง รักและศรัทธาวิชาชีพครู และสามารถปรับตัวได้ทุกสถานการณ์การเปลี่ยนแปลง

C8 จิตอาสา จิตสาธารณะ
(Volunteer Public mind Spirit)
มีจิตอาสาและจิตสาธารณะ สามารถช่วยเหลืองานต่าง ๆ ของโรงเรียนโดยไม่ต้องร้องขอ และมีส่วนร่วมกับชุมชนแวดล้อมสถานศึกษารวมทั้งภาคีเครือข่ายความร่วมมือด้านการศึกษาในการด าเนินกิจกรรมสาธารณประโยชน์

C9 ศิลปะการใช้สื่อ
(Instructional media artery)
สามารถผลิต พัฒนา และประยุกต์ใช้สื่อการเรียนการสอนเพื่อยกระดับการเรียนรู้ของผู้เรียน (สื่อที่ใช้ในห้องเรียนปกติ ห้องเรียนคละชั้น สื่อส าหรับนักเรียนที่มีการจัดการศึกษาพิเศษ DLTV และสื่ออื่น ๆ ที่ใช้อย่างเหมาะสมตามบริบทของสถานศึกษา)

C10 อำนวยการเรียนรู้
(Facilitating & Coaching)
สามารถออกแบบการเรียนรู้และแสวงหาแหล่งเรียนรู้ที่หลากหลายส าหรับช่วยเหลือ สนับสนุน และพัฒนาผู้เรียนรายบุคคลให้เกิดการเรียนรู้อย่างเต็มศักยภาพ จากการวิเคราะห์ผู้เรียนด้วยความเข้าใจธรรมชาติ และความ
แตกต่างของผู้เรียน ตลอดจนให้ค าแนะน าช่วยเหลือผู้เรียนให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

C11 วัดและประเมิน
(Assessment and Evaluation)
สามารถวัดและประเมินผลการเรียนรู้ของผู้เรียน และนำผลการประเมินไปใช้ในการพัฒนาผู้เรียนได้อย่างต่อเนื่อง

C12 ประยุกต์ใช้ปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
(SEP application)
สามารถประยุกต์ใช้แนวคิดปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงในการจัดการเรียนรู้ให้กับผู้เรียนได้

C13 ออกแบบและพัฒนาหลักสูตร
(Curriculum design & development)
สามารถออกแบบการด าเนินการเกี่ยวกับงานประกันคุณภาพการศึกษา
จัดการคุณภาพ พัฒนา ประเมินคุณภาพการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ได้สามารถ
วิเคราะห์ จัดทำใช้ ประเมิน และออกแบบการจัดทำแผนการสอนสอดคล้องและเหมาะสมกับผู้เรียนและน าแผนการสอนไปสู่การปฏิบัติให้เกิดผลจริงสามารถพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษาให้สอดคล้องกับบริบทของชุมชนท้องถิ่นได้

C14 เป็นพลเมืองดี
(Good Citizen)
พัฒนาตนเอง ใช้ความรู้ ความสามารถ จนเป็นแบบอย่างพลเมืองที่ดี

C15 บูรณาการศาสตร์สู่การสอน
(Integrated science for teaching)
สามารถบูรณาการองค์ความรู้ในวิชาเอกกับการเรียนการสอนได้หลากหลายและยืดหยุ่น และจัดกิจกรรมเสริมทักษะการบูรณาการสอน (TPACK CLILEF STEM Coding Active Learning)

C16 นวัตกรทางการศึกษา 
(Educational innovator)
สามารถเลือกใช้ผลการวิจัยไปใช้ในการจัดการเรียนรู้ได้ ท าการวิจัยเพื่อ
พัฒนาการเรียนการสอนและพัฒนาผู้เรียนได้ สร้างและพัฒนานวัตกรรมเพื่อ
การเรียนรู้ของผู้เรียนได้

C17 จิตวิญญาณความเป็นครู
(Teacher’s spirit)
ปฏิบัติตนให้มีคุณธรรม จริยธรรม ตามจรรยาบรรณวิชาชีพครูและสร้างแรง
บันดาลใจให้ผู้เรียนใฝ่รู้ใฝ่เรียนทั้งภายในชั้นเรียนและนอกชั้นเรียน อันจะ
ส่งเสริมพฤติกรรมการเรียนรู้ตลอดชีวิต

 

3. ผลลัพธ์การเรียนรู้ในแต่ละชั้นปีของนักศึกษา

คำศัพท์ ความหมาย
ชั้นปีที่ 1 ครูดี      นักศึกษามีคุณลักษณะนักศึกษาวิชาชีพครู (Student Teacher) มีความรอบรู้ในเนื้อหาวิชา พัฒนาการและการเรียนรู้ของผู้เรียน จัดกิจกรรมสอนซ่อมเสริมในส่วนที่เป็นเนื้อหาให้ผู้เรียนในรายวิชาภาษาไทย คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ สังคมศึกษา และภาษาอังกฤษ พร้อมทั้งดูแลผู้เรียนในชั้นเรียนและการเลือกใช้และผลิตสื่อในระดับประถมศึกษา สะท้อนคุณลักษณะสมรรถนะครูดี

ชั้นปีที่ 2 ครูนักพัฒนา      นักศึกษามีคุณลักษณะผู้ช่วยสอน (Teacher Assistant) ร่วมจัดการเรียนรู้ เตรียมสื่อการสอนในระดับประถมศึกษาทุกรายวิชาภายใต้การกำกับ แนะนำร่วมกันระหว่างอาจารย์และครูผู้ร่วมสอน มีความรอบรู้ด้านเทคโนโลยีการเรียนการสอนเพื่อพัฒนาและแก้ปัญหาผู้เรียน ช่วยเหลืองานจิตอาสาและมีจิตสาธารณะ ใช้หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงเพื่อพัฒนาชุมชน สะท้อนคุณลักษณะสมรรถนะครูนักพัฒนา

ชั้นปีที่ 3 ครูนักภาษา      นักศึกษามีคุณลักษณะผู้สอนร่วม (Co-teacher) ร่วมเป็นผู้จัดการเรียนรู้แบบบูรณาการจัดกิจกรรมการเรียนรู้สำหรับเด็กเฉพาะกลุ่ม การสื่อสารและการทำงานร่วมผู้ปกครองและชุมชน ภายใต้การกำกับ แนะนำร่วมกันระหว่างอาจารย์และครูผู้ร่วมสอน มีทักษะการจัดการเรียนรู้และมีความสามารถทางภาษา สะท้อนคุณลักษณะสมรรถนะครูนักภาษา

ชั้นปีที่ 4 ครูนักนวัตกรรม      นักศึกษามีคุณลักษณะครูมืออาชีพ (Teacher) จัดการเรียนรู้ในระดับประถมศึกษาเทียบเท่าครูประจำการ มีความสามารถในการวิจัยเพื่อสร้างนวัตกรรมแก้ปัญหาและพัฒนาผู้เรียนในระดับประถมศึกษาและการจัดสัมมนา มีทักษะการคิดและสามารถประยุกต์ใช้เพื่อพัฒนาวิชาชีพครู สะท้อนคุณลักษณะสมรรถนะครูนักนวัตกรรม

 

 

 

 ที่มา : หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการประถมศึกษา (หลักสูตรปรับปรุง 2567 : 4 ปี)

 

 


คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร. (2567). รายละเอียดนิยามศัพท์สมรรถนะของการผลิตพัฒนาครูของมหาวิทยาลัยราชภัฏ. สืบค้น 18 พฤษภาคม 2568, จาก https://edu.kpru.ac.th/main/?lang=TH&page_id=517

รายละเอียดนิยามศัพท์สมรรถนะของการผลิตพัฒนาครูของมหาวิทยาลัยราชภัฏ

  • #คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
  • #สมรรถนะของการผลิตพัฒนาครูของมหาวิทยาลัยราชภัฏ 17 สมรรถนะ
  • #ผลลัพธ์การเรียนรู้ในแต่ละชั้นปีของนักศึกษา
  • #ผลลัพธ์การเรียนรู้รายชั้นปี
  • #หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต

https://edu.kpru.ac.th/main/?page_id=517&lang=TH

Facebook Twitter Google Plus LINE Linkedin

ข้อมูลอื่น ๆ


กิจกรรมปฐมนิเทศนักเรียนโรงเรียนอนุบาลราชภัฏกำแพงเพชร ประจำปีการศึกษา2568

เผยแพร่เมื่อ 17 พฤษภาคม 2568


การประชุมคณะกรรมการประจำคณะครุศาสตร์ ครั้งที่ 2 ประจำปี 2568

เผยแพร่เมื่อ 16 พฤษภาคม 2568


พิธีรับมอบศิษย์นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู

เผยแพร่เมื่อ 14 พฤษภาคม 2568


ปฐมนิเทศนักศึกษาก่อนออกฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู ประจำปีการศึกษา 2567

เผยแพร่เมื่อ 13 พฤษภาคม 2568


การอบรมพัฒนาศักยภาพครูโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน ประจำปีงบประมาณ2568

เผยแพร่เมื่อ 11 พฤษภาคม 2568


ดูทั้งหมด

โดยการใช้เว็บไซต์ของ KPRU คุณรับทราบว่าคุณได้อ่านและทำความเข้าใจ นโยบายข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA) และข้อกำหนดในการให้บริการ ของเรา ยอมรับ


ARIT | LIBRARY 0

สำนักวิทยบริการฯ(ห้องสมุด)

  • บริการ E-SERVICE
  • ระบบยืมหนังสือ
  • ระบบรับบริการแจ้งเตือน
  • สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้
  • จำนวนทรัพยากรสารสนเทศ

Fifth sample avatar image

NOC NETWORK 0

พัฒนาระบบเครือข่ายและการสื่อสาร

  • Download Software
  • แบบฟอร์มขอใช้บริการ
  • เปลี่ยนรหัสผ่าน
  • แจ้งปัญหาการใช้งานเครือข่าย
  • คู่มือการใช้งาน

COMPUTER CENTER 0

ศูนย์คอมพิวเตอร์

  • สมัครสอบคอมพิวเตอร์
  • สมัครอบรม ติวสอบคอมพิวเตอร์
  • ตรวจผลสอบคอมพิวเตอร์
  • คู่มือสมัครสอบคอมพิวเตอร์
  • ค่าเช่าห้องคอมพิวเตอร์

LANGUAGES CENTER 0

ศูนย์ภาษา

  • สอบวัดมาตรฐานภาษาอังกฤษ
  • ภาษาและหลักสูตร
  • ห้องสมุดศูนย์ภาษา
  • KPRU Neo+
  • ศูนย์ภาษาพาซ่าาาส์ (YouTube)

  •     เครือข่ายการศึกษา
  • คุรุสภา
  • กองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา
  • สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.)
  • สำนักงาน ก.ค.ศ.
  • UniNet
  • ThaiAECT
  • อักขราวิสุทธิ์
  • ครูบ้านนอกดอทคอม
  • ครูวันดี
  • กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 34 จ.ตาก
  •     กระทรวง
  • กระทรวงในประเทศไทย(wikipedia)
  • 1.สำนักนายกรัฐมนตรี
  • 2.กระทรวงกลาโหม
  • 3.กระทรวงการคลัง
  • 4.กระทรวงการต่างประเทศ
  • 5.กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา
  • 6.กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์
  • 7.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
  • 8.กระทรวงคมนาคม
  • 9.กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
  • 10.กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
  • 11.กระทรวงพลังงาน
  • 12.กระทรวงพาณิชย์
  • 13.กระทรวงมหาดไทย
  • 14.กระทรวงยุติธรรม
  • 15.กระทรวงแรงงาน
  • 16.กระทรวงวัฒนธรรม
  • 17.กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
  • 18.กระทรวงศึกษาธิการ
  • 19.กระทรวงสาธารณสุข
  • 20.กระทรวงอุตสาหกรรม
  •     กศจ.
  • กศจ.กำแพงเพชร
  • กศจ.ตาก
  •     สพม.
  • สพม.กำแพงเพชร
  • สพม.ตาก
  •     สพป.
  • สพป.กำแพงเพชร เขต 1
  • สพป.กำแพงเพชร เขต 2
  • สพป.ตาก เขต 1
  • สพป.ตาก เขต 2
  •     คณะ ครุศาสตร์/ศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัย
  • 1.คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
  • 2.คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร
  • 3.คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
  • 4.คณะวิทยาการเรียนรู้และศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
  • 5.คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  • 6.คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
  • 7.คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
  • 8.คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร
  • 9.คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
  • 10.วิทยาลัยการศึกษา มหาวิทยาลัยพะเยา
  • 11.คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
  • 12.คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
  • 13.คณะศึกษาศาสตร์และพัฒนศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
  • 14.คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ
  • 15.คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยนครพนม
  • 16.คณะศึกษาศาสตร์และนวัตกรรมการศึกษา มหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์
  • 17.คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล
  • 18.คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
  • 19.คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต

  •     คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏ
  • 1.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
  • 2.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
  • 3.ศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
  • 4.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏชัยภูมิ
  • 5.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
  • 6.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
  • 7.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
  • 8.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช
  • 9.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
  • 10.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
  • 11.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา
  • 12.วิทยาลัยการฝึกหัดครู มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร
  • 13.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
  • 14.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยพิบูลสงคราม
  • 15.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต
  • 16.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
  • 17.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา
  • 18.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์
  • 19.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
  • 20.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด
  • 21.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
  • 22.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์
  • 23.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ
  • 24.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
  • 25.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
  • 26.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
  • 27.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี
  • 28.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
  • 29.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
  • 30.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
  • 31.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
  • 32.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
  • 33.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
  • 34.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
  • 35.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี
  • 36.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี
  • 37.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์
  • 38.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย





⭕ ที่นี่คณะครุศาสตร์

 




⭕ แผนที่คณะครุศาสตร์




  ⭕ ติดต่อประสานงาน  |  ติดต่อเรา  |  Login
    คณะครุศาสตร์  มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
    69 ม.1 ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร 62000
    โทรศัพท์ 055-706555 ต่อ 2010

    เว็บไชต์ :  https://edu.kpru.ac.th
    ติดต่อผู้ดูแลเว็บ : yutthana_p@kpru.ac.th

ปรับปรุงเมื่อ : June 29 2023 10:31:26

© ลิขสิทธิ์เลขที่ ว1.008779 | KPRUControl Version 2.112

KPRUControl KPRULib สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
Facebook Youtube