คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร

คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
  • หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับคณะ
    • แนะนำคณะ
      • ประวัติและความเป็นมา
      • ปรัชญา วิสัยทัศน์ พันธกิจ
      • โครงสร้างหน่วยงาน
      • โครงสร้างบริหาร
      • แผนปฏิบัติราชการประจำปี
      • เพลงมาร์ชคณะ
    • คุณลักษณะบัณฑิต
    • คณะกรรมการประจำคณะ
    • คณะผู้บริหารประจำคณะ
    • บุคลากรสายวิชาการ
      • การประถมศึกษา
      • ภาษาอังกฤษ
      • คณิตศาสตร์
      • การศึกษาปฐมวัย
      • พลศึกษา
      • สังคมศึกษา
      • วิทยาศาสตร์ทั่วไป
      • คอมพิวเตอร์
      • ภาษาจีน
      • ภาษาไทย
      • สาขาวิชาบริหารการศึกษา
      • สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
      • สาขาวิชาจิตวิทยาและการแนะแนว
      • สาขาวิชาการวิจัยและวัดผลการศึกษา
      • สาขาวิชานวัตกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศทางการศึกษา
    • บุคลากรสายสนับสนุน
    • โครงการ/งบประมาณ
      • ปีงบประมาณ 2567
    • ศิษย์เก่า
    • ทำเนียบคณบดี
  • ส่วนงาน
    • หน่วยงานภายใน
      • ศูนย์ศึกษาการพัฒนาครู
      • ศูนย์ส่งเสริมและบริการสุขภาพ
      • ศูนย์การศึกษาพิเศษ
      • ศูนย์การจัดการเรียนรู้สะเต็มศึกษา
      • โรงเรียนอนุบาลราชภัฏกำแพงเพชร
    • ฝ่ายงาน
      • ฝ่ายวิชาการ
      • ฝ่ายวางแผนและประกันคุณภาพการศึกษา
      • ฝ่ายบริหารและบริการวิชาการ
      • ฝ่ายวิจัยและกิจการพิเศษ
      • ฝ่ายกิจกรรมนักศึกษาและศิลปวัฒนธรรม
      • ฝ่ายฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู
  • หลักสูตร
    • ปริญญาตรี
      • การประถมศึกษา
      • การศึกษาปฐมวัย
      • สังคมศึกษา
      • พลศึกษา
      • คอมพิวเตอร์
      • วิทยาศาสตร์ทั่วไป
      • คณิตศาสตร์
      • ภาษาไทย
      • ภาษาอังกฤษ
      • ภาษาจีน
    • ปริญญาโท
    • ปริญญาเอก
    • ประกาศนียบัตรบัณฑิตสาขาวิชาชีพครู
    • สาขาวิชาการบริหารการศึกษา
  • สำนักงานคณบดี
    • ระบบเอกสารทางอิเล็กทรอนิกส์ (Binary Document)
    • ระบบการบริหารงานบุคคลแบบอิเล็กทรอนิกส์ (E-Personal)
    • ระบบบัญชี 3 มิติ
    • ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารและการตัดสินใจ (MIS)
    • ระบบประเมินปฏิบัติราชการ e-PAR
    • ระบบสลิปเงินเดือน e-payslip
    • ลงเวลาปฏิบัติราชการ
    • เพิ่ม-ถอน รายวิชาออนไลน์
    • ตรวจสอบภายใน
    • บริหารความเสี่ยง
    • จองห้องประชุม
    • รายงานการประชุม
    • ประกาศ/คำสั่ง
    • ดาวน์โหลดเอกสาร / คูมือ
    • แจ้งซ่อม! ปะปา อาคาร ไฟฟ้า
  • โครงการ/อบรม
    • โครงการ (ระยะยาว)
      • ส่งเสริมคุณภาพการศึกษาในโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน
      • ครูรัก(ษ์)ถิ่น
      • ครูคืนถิ่น
      • ยกระดับการจัดการเรียนรู้โรงเรียนเครือข่ายขนาดเล็ก
    • ฝึกอบรมภายใน-ภายนอก
      • หลักสูตรระยะสั้น
      • ฝึกอบรมภายใน
    • ดาวน์โหลดเกียรติบัตร
    • โครงการพิเศษ
  • บทเรียนอิเล็กทรอนิกส์
    • MOOC
    • e-Learning
  • เว็บไซต์เดิม
  • หน้าหลัก
  • นานาสาระ


รายละเอียดนิยามศัพท์สมรรถนะของการผลิตพัฒนาครูของมหาวิทยาลัยราชภัฏ

ดาวน์โหลด

รายละเอียดนิยามศัพท์สมรรถนะของการผลิตพัฒนาครูของมหาวิทยาลัยราชภัฏ

เผยแพร่เมื่อ 26 สิงหาคม 2567 122 556 Share

รายละเอียดนิยามศัพท์สมรรถนะของการผลิตพัฒนาครูของมหาวิทยาลัยราชภัฏ

1. ผลลัพธ์การเรียนรู้รายชั้นปี

คำศัพท์  ความหมาย
ชั้นปีที่ 1
รอบรู้งานครูและ
บทบาทหน้าที่คร
     นักศึกษามีความรู้ ความเข้าใจในเนื้อหา หลักการ ทฤษฎีในศาสตร์วิชาชีพครูวิชาเอก และวิชาทั่วไป สามารถประยุกต์ใช้องค์ความรู้ผ่านประสบการณ์ในชั้นเรียนและการฝึกปฏิบัติในสถานศึกษา รอบรู้งานครูและบทบาทหน้าที่ครู สามารถใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการศึกษาและสื่อสารภาษาไทยและภาษาอังกฤษพื้นฐานได้วางแผนการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ และประยุกต์ใช้สื่อเพื่อพัฒนาการเรียนรู้ได้ มีปฏิสัมพันธ์กับครู ผู้ปกครองในชุมชนในขณะไปฝึกปฏิบัติการในสถานศึกษาสามารถทำงานเป็นทีม แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าในการปฏิบัติงาน มีทัศนคติที่ถูกต้องต่อบ้านเมือง มีจิตอาสา และอดทน ขยันหมั่นเพียร

ชั้นปีที่ 2
ผู้ช่วยครู
     นักศึกษาสามารถอธิบาย และประยุกต์ใช้ศาสตร์วิชาชีพครู วิชาเอก วิชาทั่วไปสามารถเป็นผู้ช่วยครูในการปฏิบัติในสถานศึกษา ออกแบบ วางแผนการจัดการเรียนรู้ในชั้นเรียนได้ ช่วยครูประยุกต์ใช้สื่อดิจิทัลในการเรียนการสอน มีพัฒนาการในด้านการสื่อสารภาษาไทยและภาษาอังกฤษในระดับที่สูงขึ้น จากชั้นปีที่ 1 มีจิตอาสาจิตสาธารณะ ช่วยครูในการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ นำความรู้ด้านปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงมาประยุกตใช้ในชีวิตประจำวัน

ชั้นปีที่ 3
ผู้ช่วยสอน
     นักศึกษาสามารถประยุกต์ใช้ศาสตร์วิชาชีพครู วิชาเอก วิชาทั่วไป มาใช้ในการเป็นผู้ช่วยสอน มีบุคลิกภาพความเป็นครู รักและศรัทธาในวิชาชีพ มั่นคงทางอารมณ์ร่วมมือกับผู้ปกครองในการพัฒนาและแก้ปัญหาผู้เรียน มีจิตอาสา จิตสาธารณะอดทนสู้งานประยุกต์ใช้ดิจิทัลในการจัดการเรียนการสอนได้อย่างหลากหลาย สามารถสื่อสารภาษาไทยและภาษาอังกฤษถ่ายทอดไป ยังผู้อื่นได้ในระดับดีพัฒนาและผลิตสื่อเพื่อใช้ในการเรียนการสอนได้ใช้ทักษะการคำนวณวัดและประเมินผลได้ดีสามารถออกแบบและพัฒนาหลักสูตร เพื่อใช้ในการจัดการเรียนการสอน พัฒนาตนเองให้มีความรู้เป็นพลเมืองดี สามารถเลือกใช้ผลการวิจัยไปใช้ในการจัดการเรียนเพื่อพัฒนาผู้เรียนด้วยจิตวิญญาณความเป็นครู

ชั้นปีที่ 4
ปฏิบัติหน้าที่สอนใน
สถานศึกษา
     นักศึกษาสามารถประยุกต์ใช้ศาสตร์วิชาชีพครู วิชาเอก วิชาทั่วไป มาใช้ในการสอนมีบุคลิกภาพความเป็นครู รักและศรัทธาในวิชาชีพ ร่วมมือกับผู้ปกครองในการพัฒนาผู้เรียน สามารถท างานเป็นทีมและบริหารจัดการความขัดแย้ง มีจิตอาสา จิตสาธารณะ อดทนสู้งาน ประยุกต์ใช้ดิจิทัลนำปัญญาประดิษฐ์ AI มาใช้ในการจัดการเรียนการสอน สามารถสื่อสารภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ถ่ายทอดไปยังผู้อื่นได้อย่างคล่องแคล่ว พัฒนาและผลิตสื่อเพื่อใช้ในการเรียนการสอนได้ ให้คำปรึกษา แนะแนวและช่วยเหลือผู้เรียนได้ สามารถออกแบบและพัฒนาหลักสูตรเพื่อใช้ในการจัดการเรียนการสอน พัฒนาตนเองให้มีความรู้เป็นพลเมืองดีสามารถสร้างนวัตกรรมและวิจัยเพื่อพัฒนาผู้เรียนด้วยจิตวิญญาณความเป็นครูอย่างมืออาชีพ

 

2. สมรรถนะของการผลิตพัฒนาครูของมหาวิทยาลัยราชภัฏ 17 สมรรถนะ

 คำศัพท์ ความหมาย
C1 ปฏิบัติงานครูอย่างมืออาชีพ
(Professional Teacher)
รอบรู้บริบทของโรงเรียน บทบาทหน้าที่ครู และบริบทการเปลี่ยนแปลงของสังคมและท้องถิ่น เข้าใจพลวัตของสังคมพหุวัฒนธรรม ชุมชน ท้องถิ่น
มีความสามารถในการปฏิบัติการทางอาชีพครูได้ตามเกณฑ์มาตรฐานที่ครุสภากำหนด อดทน สู้งาน เป็นผู้ช่วยครู ผู้ช่วยสอน และปฏิบัติหน้าที่ครู สามารถคิดวิเคราะห์ คิดสร้างสรรค์ คิดอย่างมีวิจารณญาณ และคิดเชิงนวัตกรรมบูรณาการในการปฏิบัติงานครู ด้วยใจรักษ์ศิลปะวัฒนธรรมอันดีงาม รักษ์ท้องถิ่น และรอบรู้ในเนื้อหาของสาขาวิชาเอกที่สอน

C2 ภาวะผู้นำและสัมพันธ์ชุมชน
(Leadership & Community Engagement)
มีภาวะผู้นำและสามารถสร้างปฏิสัมพันธ์กับครู บุคลากรในโรงเรียน ผู้ปกครองชุมชน และร่วมกันพัฒนาและแก้ปัญหาให้แก่ผู้เรียนให้มีคุณลักษณะที่พึงประสงค์

C3 บริหารจัดการชั้นเรียน
(Classroom Management)
ออกแบบและบริหารจัดการชั้นเรียนโดยมีความยืดหยุ่นและหลากหลาย เพื่อให้ผู้เรียนเกิดการเรียนรู้ได้อย่างเต็มศักยภาพ สามารถบริหารจัดการให้เกิดคุณภาพ พัฒนา และประเมินคุณภาพการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ได้

C4 ทำงานเป็นทีม
(Teamwork & Collaboration)
สามารถทำงานเป็นทีม สามารถบริหารจัดการความขัดแย้งและร่วมกิจกรรมในการพัฒนาวิชาชีพกับนักเรียน ครู ผู้บริหาร ผู้ปกครอง ชุมชน หน่วยงานภาคีเครือข่ายที่เกี่ยวข้อง

C5 ใช้เทคโนโลยีดิจิทัล
(Digital Capability)
ประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในการจัดการเรียนการสอนได้อย่างหลากหลายเพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อผู้เรียน และนำ AI มาใช้ในการจัดการเรียนการสอนในศาสตร์ของตนเองได้

C6 สื่อสารอย่างมีกลยุทธ์
(Strategic Communication)
สามารถสื่อสารได้ทุกสถานการณ์อย่างหลากหลาย โดยใช้ทักษะการฟัง พูด อ่าน เขียน ภาษาไทยและภาษาอังกฤษอย่างถูกต้อง และสามารถถ่ายทอด สู่ผู้เรียนให้เกิดทักษะในการสื่อสารได้ รวมไปถึงบุคคลอื่น ๆ สามารถสื่อสารเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่าย

C7 บุคลิกภาพความเป็นครูและทัศนคติ : การปรับตัว
(Personality & Mindset : Adaptability)
สามารถปฏิบัติการจัดกิจกรรมส่งเสริมให้เกิดบุคลิกภาพความเป็นครู มี
ทัศนคติที่ถูกต้องต่อบ้านเมือง รักและศรัทธาวิชาชีพครู และสามารถปรับตัวได้ทุกสถานการณ์การเปลี่ยนแปลง

C8 จิตอาสา จิตสาธารณะ
(Volunteer Public mind Spirit)
มีจิตอาสาและจิตสาธารณะ สามารถช่วยเหลืองานต่าง ๆ ของโรงเรียนโดยไม่ต้องร้องขอ และมีส่วนร่วมกับชุมชนแวดล้อมสถานศึกษารวมทั้งภาคีเครือข่ายความร่วมมือด้านการศึกษาในการด าเนินกิจกรรมสาธารณประโยชน์

C9 ศิลปะการใช้สื่อ
(Instructional media artery)
สามารถผลิต พัฒนา และประยุกต์ใช้สื่อการเรียนการสอนเพื่อยกระดับการเรียนรู้ของผู้เรียน (สื่อที่ใช้ในห้องเรียนปกติ ห้องเรียนคละชั้น สื่อส าหรับนักเรียนที่มีการจัดการศึกษาพิเศษ DLTV และสื่ออื่น ๆ ที่ใช้อย่างเหมาะสมตามบริบทของสถานศึกษา)

C10 อำนวยการเรียนรู้
(Facilitating & Coaching)
สามารถออกแบบการเรียนรู้และแสวงหาแหล่งเรียนรู้ที่หลากหลายส าหรับช่วยเหลือ สนับสนุน และพัฒนาผู้เรียนรายบุคคลให้เกิดการเรียนรู้อย่างเต็มศักยภาพ จากการวิเคราะห์ผู้เรียนด้วยความเข้าใจธรรมชาติ และความ
แตกต่างของผู้เรียน ตลอดจนให้ค าแนะน าช่วยเหลือผู้เรียนให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

C11 วัดและประเมิน
(Assessment and Evaluation)
สามารถวัดและประเมินผลการเรียนรู้ของผู้เรียน และนำผลการประเมินไปใช้ในการพัฒนาผู้เรียนได้อย่างต่อเนื่อง

C12 ประยุกต์ใช้ปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
(SEP application)
สามารถประยุกต์ใช้แนวคิดปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงในการจัดการเรียนรู้ให้กับผู้เรียนได้

C13 ออกแบบและพัฒนาหลักสูตร
(Curriculum design & development)
สามารถออกแบบการด าเนินการเกี่ยวกับงานประกันคุณภาพการศึกษา
จัดการคุณภาพ พัฒนา ประเมินคุณภาพการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ได้สามารถ
วิเคราะห์ จัดทำใช้ ประเมิน และออกแบบการจัดทำแผนการสอนสอดคล้องและเหมาะสมกับผู้เรียนและน าแผนการสอนไปสู่การปฏิบัติให้เกิดผลจริงสามารถพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษาให้สอดคล้องกับบริบทของชุมชนท้องถิ่นได้

C14 เป็นพลเมืองดี
(Good Citizen)
พัฒนาตนเอง ใช้ความรู้ ความสามารถ จนเป็นแบบอย่างพลเมืองที่ดี

C15 บูรณาการศาสตร์สู่การสอน
(Integrated science for teaching)
สามารถบูรณาการองค์ความรู้ในวิชาเอกกับการเรียนการสอนได้หลากหลายและยืดหยุ่น และจัดกิจกรรมเสริมทักษะการบูรณาการสอน (TPACK CLILEF STEM Coding Active Learning)

C16 นวัตกรทางการศึกษา 
(Educational innovator)
สามารถเลือกใช้ผลการวิจัยไปใช้ในการจัดการเรียนรู้ได้ ท าการวิจัยเพื่อ
พัฒนาการเรียนการสอนและพัฒนาผู้เรียนได้ สร้างและพัฒนานวัตกรรมเพื่อ
การเรียนรู้ของผู้เรียนได้

C17 จิตวิญญาณความเป็นครู
(Teacher’s spirit)
ปฏิบัติตนให้มีคุณธรรม จริยธรรม ตามจรรยาบรรณวิชาชีพครูและสร้างแรง
บันดาลใจให้ผู้เรียนใฝ่รู้ใฝ่เรียนทั้งภายในชั้นเรียนและนอกชั้นเรียน อันจะ
ส่งเสริมพฤติกรรมการเรียนรู้ตลอดชีวิต

 

3. ผลลัพธ์การเรียนรู้ในแต่ละชั้นปีของนักศึกษา

คำศัพท์ ความหมาย
ชั้นปีที่ 1 ครูดี      นักศึกษามีคุณลักษณะนักศึกษาวิชาชีพครู (Student Teacher) มีความรอบรู้ในเนื้อหาวิชา พัฒนาการและการเรียนรู้ของผู้เรียน จัดกิจกรรมสอนซ่อมเสริมในส่วนที่เป็นเนื้อหาให้ผู้เรียนในรายวิชาภาษาไทย คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ สังคมศึกษา และภาษาอังกฤษ พร้อมทั้งดูแลผู้เรียนในชั้นเรียนและการเลือกใช้และผลิตสื่อในระดับประถมศึกษา สะท้อนคุณลักษณะสมรรถนะครูดี

ชั้นปีที่ 2 ครูนักพัฒนา      นักศึกษามีคุณลักษณะผู้ช่วยสอน (Teacher Assistant) ร่วมจัดการเรียนรู้ เตรียมสื่อการสอนในระดับประถมศึกษาทุกรายวิชาภายใต้การกำกับ แนะนำร่วมกันระหว่างอาจารย์และครูผู้ร่วมสอน มีความรอบรู้ด้านเทคโนโลยีการเรียนการสอนเพื่อพัฒนาและแก้ปัญหาผู้เรียน ช่วยเหลืองานจิตอาสาและมีจิตสาธารณะ ใช้หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงเพื่อพัฒนาชุมชน สะท้อนคุณลักษณะสมรรถนะครูนักพัฒนา

ชั้นปีที่ 3 ครูนักภาษา      นักศึกษามีคุณลักษณะผู้สอนร่วม (Co-teacher) ร่วมเป็นผู้จัดการเรียนรู้แบบบูรณาการจัดกิจกรรมการเรียนรู้สำหรับเด็กเฉพาะกลุ่ม การสื่อสารและการทำงานร่วมผู้ปกครองและชุมชน ภายใต้การกำกับ แนะนำร่วมกันระหว่างอาจารย์และครูผู้ร่วมสอน มีทักษะการจัดการเรียนรู้และมีความสามารถทางภาษา สะท้อนคุณลักษณะสมรรถนะครูนักภาษา

ชั้นปีที่ 4 ครูนักนวัตกรรม      นักศึกษามีคุณลักษณะครูมืออาชีพ (Teacher) จัดการเรียนรู้ในระดับประถมศึกษาเทียบเท่าครูประจำการ มีความสามารถในการวิจัยเพื่อสร้างนวัตกรรมแก้ปัญหาและพัฒนาผู้เรียนในระดับประถมศึกษาและการจัดสัมมนา มีทักษะการคิดและสามารถประยุกต์ใช้เพื่อพัฒนาวิชาชีพครู สะท้อนคุณลักษณะสมรรถนะครูนักนวัตกรรม

 

 

 

 ที่มา : หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการประถมศึกษา (หลักสูตรปรับปรุง 2567 : 4 ปี)

 

 


คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร. (2567). รายละเอียดนิยามศัพท์สมรรถนะของการผลิตพัฒนาครูของมหาวิทยาลัยราชภัฏ. สืบค้น 14 มิถุนายน 2568, จาก https://edu.kpru.ac.th/main/?page_id=517&lang=TH

รายละเอียดนิยามศัพท์สมรรถนะของการผลิตพัฒนาครูของมหาวิทยาลัยราชภัฏ

  • #คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
  • #สมรรถนะของการผลิตพัฒนาครูของมหาวิทยาลัยราชภัฏ 17 สมรรถนะ
  • #ผลลัพธ์การเรียนรู้ในแต่ละชั้นปีของนักศึกษา
  • #ผลลัพธ์การเรียนรู้รายชั้นปี
  • #หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต

https://edu.kpru.ac.th/main/?page_id=517&lang=TH

Facebook Twitter Google Plus LINE Linkedin

ข้อมูลอื่น ๆ


การอบรมกฎระเบียบและแนวทางการจัดกิจกรรมต้อนรับนักศึกษาใหม่

เผยแพร่เมื่อ 11 มิถุนายน 2568


ประชุมการเปิดตรวจโครงการพัฒนานวัตกรรมการศึกษาเพื่อพัฒนาท้องถิ่นฯ

เผยแพร่เมื่อ 10 มิถุนายน 2568


กิจกรรมการเตรียมความพร้อมก่อนเรียนของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา ปีการศึกษา 2568

เผยแพร่เมื่อ 7 มิถุนายน 2568


สัมมนาเชิงปฏิบัติการการเตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่การประเมินวารสารเพื่อเข้าฐานข้อมูลTCI

เผยแพร่เมื่อ 5 มิถุนายน 2568


การประชุมคณาจารย์ครั้งที่2/2568 ก่อนเปิดภาคเรียน

เผยแพร่เมื่อ 4 มิถุนายน 2568


ดูทั้งหมด

โดยการใช้เว็บไซต์ของ KPRU คุณรับทราบว่าคุณได้อ่านและทำความเข้าใจ นโยบายข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA) และข้อกำหนดในการให้บริการ ของเรา ยอมรับ


ARIT | LIBRARY 0

สำนักวิทยบริการฯ(ห้องสมุด)

  • บริการ E-SERVICE
  • ระบบยืมหนังสือ
  • ระบบรับบริการแจ้งเตือน
  • สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้
  • จำนวนทรัพยากรสารสนเทศ

Fifth sample avatar image

NOC NETWORK 0

พัฒนาระบบเครือข่ายและการสื่อสาร

  • Download Software
  • แบบฟอร์มขอใช้บริการ
  • เปลี่ยนรหัสผ่าน
  • แจ้งปัญหาการใช้งานเครือข่าย
  • คู่มือการใช้งาน

COMPUTER CENTER 0

ศูนย์คอมพิวเตอร์

  • สมัครสอบคอมพิวเตอร์
  • สมัครอบรม ติวสอบคอมพิวเตอร์
  • ตรวจผลสอบคอมพิวเตอร์
  • คู่มือสมัครสอบคอมพิวเตอร์
  • ค่าเช่าห้องคอมพิวเตอร์

LANGUAGES CENTER 0

ศูนย์ภาษา

  • สอบวัดมาตรฐานภาษาอังกฤษ
  • ภาษาและหลักสูตร
  • ห้องสมุดศูนย์ภาษา
  • KPRU Neo+
  • ศูนย์ภาษาพาซ่าาาส์ (YouTube)

  •     เครือข่ายการศึกษา
  • คุรุสภา
  • กองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา
  • สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.)
  • สำนักงาน ก.ค.ศ.
  • UniNet
  • ThaiAECT
  • อักขราวิสุทธิ์
  • ครูบ้านนอกดอทคอม
  • ครูวันดี
  • กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 34 จ.ตาก
  •     กระทรวง
  • กระทรวงในประเทศไทย(wikipedia)
  • 1.สำนักนายกรัฐมนตรี
  • 2.กระทรวงกลาโหม
  • 3.กระทรวงการคลัง
  • 4.กระทรวงการต่างประเทศ
  • 5.กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา
  • 6.กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์
  • 7.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
  • 8.กระทรวงคมนาคม
  • 9.กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
  • 10.กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
  • 11.กระทรวงพลังงาน
  • 12.กระทรวงพาณิชย์
  • 13.กระทรวงมหาดไทย
  • 14.กระทรวงยุติธรรม
  • 15.กระทรวงแรงงาน
  • 16.กระทรวงวัฒนธรรม
  • 17.กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
  • 18.กระทรวงศึกษาธิการ
  • 19.กระทรวงสาธารณสุข
  • 20.กระทรวงอุตสาหกรรม
  •     กศจ.
  • กศจ.กำแพงเพชร
  • กศจ.ตาก
  •     สพม.
  • สพม.กำแพงเพชร
  • สพม.ตาก
  •     สพป.
  • สพป.กำแพงเพชร เขต 1
  • สพป.กำแพงเพชร เขต 2
  • สพป.ตาก เขต 1
  • สพป.ตาก เขต 2
  •     คณะ ครุศาสตร์/ศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัย
  • 1.คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
  • 2.คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร
  • 3.คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
  • 4.คณะวิทยาการเรียนรู้และศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
  • 5.คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
  • 6.คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
  • 7.คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
  • 8.คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร
  • 9.คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
  • 10.วิทยาลัยการศึกษา มหาวิทยาลัยพะเยา
  • 11.คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
  • 12.คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
  • 13.คณะศึกษาศาสตร์และพัฒนศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
  • 14.คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ
  • 15.คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยนครพนม
  • 16.คณะศึกษาศาสตร์และนวัตกรรมการศึกษา มหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์
  • 17.คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล
  • 18.คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
  • 19.คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต

  •     คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏ
  • 1.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี
  • 2.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
  • 3.ศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
  • 4.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏชัยภูมิ
  • 5.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
  • 6.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
  • 7.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
  • 8.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช
  • 9.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
  • 10.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
  • 11.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา
  • 12.วิทยาลัยการฝึกหัดครู มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร
  • 13.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา
  • 14.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยพิบูลสงคราม
  • 15.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต
  • 16.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
  • 17.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา
  • 18.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์
  • 19.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
  • 20.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด
  • 21.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
  • 22.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์
  • 23.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ
  • 24.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
  • 25.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
  • 26.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
  • 27.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี
  • 28.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
  • 29.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง
  • 30.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
  • 31.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
  • 32.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
  • 33.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
  • 34.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
  • 35.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี
  • 36.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี
  • 37.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์
  • 38.ครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย





⭕ ที่นี่คณะครุศาสตร์

 




⭕ แผนที่คณะครุศาสตร์




  ⭕ ติดต่อประสานงาน  |  ติดต่อเรา  |  Login
    คณะครุศาสตร์  มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
    69 ม.1 ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร 62000
    โทรศัพท์ 055-706555 ต่อ 2010

    เว็บไชต์ :  https://edu.kpru.ac.th
    ติดต่อผู้ดูแลเว็บ : yutthana_p@kpru.ac.th

ปรับปรุงเมื่อ : June 29 2023 10:31:26

© ลิขสิทธิ์เลขที่ ว1.008779 | KPRUControl Version 2.112

KPRUControl KPRULib สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
Facebook Youtube